banner nha khoa sài gòn center

DỊCH VỤ NỔI BẬT

GIỚI THIỆU

nha khoa sài gòn center

NHA KHOA SÀI GÒN CENTER

Là phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt được Sở Y tế cấp phép hoạt động số 09542/HCM-GPHĐ. Nha Khoa Sài Gòn Center tọa lạc tại địa chỉ: 378B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM (399/38 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM) nhanh chóng trở thành thương hiệu nha khoa uy tín cho khách hàng trong và ngoài nước.

Nha Khoa Sài Gòn Center được dẫn dắt chuyên môn bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia răng hàm mặt nhiều năm kinh nghiệm – trực tiếp thăm khám và điều trị. Mọi hoạt động của NHA KHOA SÀI GÒN CENTER luôn hướng đến SỰ HÀI LÒNG của khách hàng.

Xem thêm

HÌNH ẢNH NHA KHOA

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

Tôi bị gãy răng và phải làm mão sứ. Ngay khi bước vào phòng khám, tôi đã cảm thấy yên tâm nhờ sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về thời gian và chi phí, và tôi được thực hiện mọi bước cần thiết ngay trong lần đầu tiên. Mão sứ được gắn nhẹ nhàng, không đau và như răng thật.

Chị Thu / 45 tuổi, Quận 7, TPHCM

Hài lòng tuyệt đối! Chị có đăng ký gói làm răng sứ tại Nha Khoa Sài Gòn Center. Và chị được giảm 50% chi phí làm sứ. Mới lấy dấu hôm kia, nay chị đã được lên sứ rất đẹp và hợp với gương mặt. Quả thực, đây là sự lựa chọn và đầu tư rất xứng đáng đối với tôi. 

Chị Kiều My / 38 tuổi, Thủ Đức, TPHCM

Trồng răng implant tốt và chuyên nghiệp. Tôi đã được bác sĩ lên kế hoạch chi tiết và kỹ lưỡng trước khi về Việt Nam. Bác sĩ mát tay, thực hiện nhẹ nhàng, không thấy đau gì cả. Giờ tôi có thể ăn uống thoải mái mà không sợ hay kiêng cử bất kỳ món nào rồi. Cảm ơn nha khoa rất nhiều.

Chú Hùng / 65 tuổi/ Việt Kiều Mỹ

Làm răng tại Nha Khoa Sài Gòn Center cũng được 1 tháng. Nay chị đến tái khám, kết quả vẫn duy trì rất tốt. Có nhiều bạn chị hỏi đã làm răng ở đâu? Chị đã giới thiệu mọi người đến đây.

Chị Thu / 45 tuổi, Quận 7, TPHCM

Chị có đăng ký gói làm răng sứ tại Nha Khoa Sài Gòn Center. Và chị được giảm 50% chi phí làm sứ. Mới lấy dấu hôm kia, nay chị đã được lên sứ. Chị thấy rất đẹp và hài lòng. Cám ơn nha khoa rất nhiều

Chị Kiều My / 38 tuổi, Thủ Đức, TPHCM

Nhiều năm chú phải chịu đựng cơn đau khi ăn nhai, thường xuyên bỏ bữa, thức ăn kẹt trong khoảng trống mất răng,… Và chú khao khát được ăn ngon miệng. Con chú thấy nha khoa có trồng răng trọn gói trả góp, nên đăng ký thực hiện trồng răng cho chú. Chú rất cám ơn Nha Khoa Sài Gòn Center đã giúp chú được ăn ngon miệng, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

Chú Hùng / 47 tuổi, Quận 10, TPHCM